ธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่

ระบบการทำธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่  ฉีกกฏเกณท์ การทำธุรกิจเครือข่ายแบบเดิม
       
      คนส่วนใหญ่ที่เลือกทำธุรกิจเครือข่าย มีความเชื่อว่า ถ้าได้ร่วมงานกับบริษัทที่ดี จะทำให้ประสบความสำเร็จใน ธุรกิจเครือข่าย  มีสินค้าที่ดีที่สุดในโลก จะทำให้ประสบความสำเร็จใน ธุรกิจเครือข่ายมีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ดี จ่ายมาก จ่ายเร็ว จ่ายแรง ที่สุดในโลก จะทำให้ประสบความสำเร็จใน ธุรกิจเครือข่าย  ได้ทำงานช่วงต้นสาย จะทำให้ประสบความสำเร็จใน ธุรกิจเครือข่าย  มีระบบประชุมออฟไลน์ ออนไลน์ สนับสนุนเต็มที่จะทำให้เขาประสบความสำเร็จใน ธุรกิจเครือข่ายและจะทำให้เขาประสบความสำเร็จใน ธุรกิจเครือข่ายได้อย่าง แน่นอน


แต่แล้ว........ทำไม   คนที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายถึงได้มีมากมาย ทั้งๆที่เขาเหล่านั้น ก็ทำตามระบบทุกอย่าง  

คุณรู้หรือไม่ว่าจริงๆแล้วอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้หลายคนไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ในธุรกิจเครือข่าย  

 การทำธุรกิจเครือข่ายแบบเดิม  ถามจริงๆ ตอบตรงๆ ว่า 
คนส่วนมาก หรือ คนส่วนน้อย ที่ทำตามได้


 อีกสาเหตุ ก็คือ
คุณน่ะทำได้ แต่ทีมงานของคุณ ทำตามไม่ได้
ระบบ มันเลียนแบบ ทำซ้ำได้ไม่จริง

แล้วคุณจะใช้วิธีเดิมๆ ต่อไปอีกหรือ



Insanity is doing the same thing over and over again
and expecting different results.

มีแต่คนบ้าเท่านั้น ที่จะทำสิ่งเดิมซ้ำ ๆ แต่กลับหวังผลลัพธ์ที่แตกต่าง

ตอนนี้คุณกำลังได้พบกับวิธีการทำธุรกิจเครือข่ายรูปแบบใหม่  ที่ฉีกกฏเกณท์ในการทำงานรูปแบบเดิมๆด้วยสุดยอดระบบการทำงานที่ดีที่สุด

  
  - โดยที่คุณไม่ต้องลิสต์รายชื่อ ไม่ต้องชวนคนรู้จัก
  - ไม่ต้องไปประชุม  ไม่ต้องกลับบ้านดึกดื่น  ก็สามารถรับรายได้ หลักแสน ได้เช่นกัน




เคล็ดลับที่ผมอยากบอกคุณ

ประสบการณ์ในการทำธุรกิจเครือข่ายแบบเดิม
         
     จากประสบการณ์ของผม ผมเองก็เป็นคนนึงที่ทำธุรกิจเครือข่ายด้วยระบบแบบเดิมๆ มาก่อน  ซึ่งวิธีการเหล่านี้ ผมทำมาหมดแล้ว

-  ลิสต์รายชื่อคนรู้จัก 100 คน
-  ซื้อรายชื่อ
-  โทรหาคนเหล่านั้นด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น ชักชวนคนเหล่านั้นเข้ามาฟังโอกาสทางธุรกิจ
-  ชักชวนคนทุกคนในระยะ 10 เมตร
-  ออกไปนำเสนอ(OPP) ว่า บริษัท สินค้า แผน ของเรานั้นมันสุดยอดขนาดไหน
-  เจอคำปฏิเสธ เยาะเย้ย ถากถาง เพื่อนล้อ เสียเพื่อน พี่น้องไม่อยากคุยด้วย
-  ต้องเดินทางไปประชุม ตามโรงแรม เซ็นเตอร์ กลับบ้านดึกๆดื่นๆ ทุกวันๆ
-  เจอกับการเบี้ยวนัดประจำ สม่ำเสมอ  นัด 10 คอนเฟิร์ม 5 มา 3 สมัคร 1 - 0 คน
          
     จริงๆแล้วมันเป็นวิธีที่ดี วิธีนึงเลยเพราะมันทำให้ผมประสบความสำเร็จได้ในระดับนึง  และเมื่อผมเริ่มมีทีมงานก็ต้องพาคนเหล่านั้นเข้าระบบ ซึ่งจะมีคนส่วนมากหรือส่วนน้อยที่จะทำแบบเราได้  ด้วยความที่เราเอาจริงเอาจังกับมัน  เลยทำให้ธุรกิจก็ยังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ
             
     แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็จะเริ่มมีทีมงานบางคนเริ่มโทรไม่ติด ติดแต่ไม่รับสาย ทีมงานเริ่มหายไปทีละคนสองคน  สิ่งที่ต้องทำก็คือหาคนใหม่เข้ามาทดแทน 

     แต่สิ่งที่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับผมเลยคือ "เวลา" เพราะเมื่อคุณมีทีมงานแล้ว การช่วยเหลือทีมงานเป็นหน้าที่ของคุณที่ต้องรับผิดชอบช่วยเหลือพวกเขาเหล่านั้น   ให้เขาสามารถขยายเครือข่ายได้  ซึ่งเวลาเหล่านั้นผมได้ถูกดึงออกไปจากชีวิตประจำวันไปแทบหมด ไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว  รายได้ที่ได้มาหมดไปกับการเดินทาง ที่พัก อาหาร จนเริ่มมีปัญหากับครอบครัว  แล้วอย่างนี้มันจะเกิดอิสรภาพทางด้านการเงินและเวลา ยังไง


ระบบการทำงานแบบใหม่

      จนวันนึงผมได้มาพบกับเคล็ดลับการทำธุรกิจเครือข่ายด้วยแรงดึงดูด ผมสนใจมาก และรีบศึกษาอย่างจริงจัง จากนักการตลาดที่สร้างระบบแรงดึงดูดขั้นเทพหลายคน  ผมลงทุนซื้อคอร์สเหล่านั้นมาเรียนเพื่อพัฒนาตัวเอง และได้ปรับมาใช้ให้เหมาะสมกับผมเอง

ปรากฏว่า เกิดสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมาก !!!



  1. ผมสามารถสร้างรายได้ชื่อได้มากมาย ชนิดที่ว่า รายชื่อที่ ทำได้ 6-7 ปีก่อนหน้านี้ รวม กัน ยังอายไปเลย แบบไม่ติดฝุ่นด้วยซ้ำ
  2. มีคนสนใจมากมายในที่ผมนำมาใช้กับธุรกิจ และสนใจจะร่วมงานโดยที่ผมไม่ต้องออกแรงเดินทางเพื่ออธิบายอะไรทั้งสิ้น
  3. มีหลายคนตัดสินใจขอเข้าร่วมทีมทำธุรกิจโดยที่ไม่ได้คุยกันแม้แต่คำเดียว 
  4. เพราะผมได้สร้างระบบให้ทำงานแทนผมตั้งแต่ คัดกรองรายชื่อ ให้ข้อมูล และกระทั่ง วิธีการเริ่มต้นธุรกิจและนั่นสามารถทำให้ผมสร้างรายได้ แม้ไม่ได้เดินทางเลยด้วยซ้ำ

ระบบนี้มันสุดยอด และยอดเยี่ยมจริงๆ สามารถสร้างอิสรภาพทางด้านการเงินและเวลาอย่างที่ผมต้องการ


สร้างอิสรภาพทางด้านการเงินและเวลาให้ทันที
     
    วันนี้เคล็ดลับต่างๆที่ผมมี และประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้ผมรู้ว่าจะทำยังไงให้ประสบความสำเร็จซึ่งมูลค่านั้นคงสามารถทำให้ผมสร้างรายได้กับมันได้แน่นอน  แต่ผมไม่ได้ต้องการเช่นนั้น

เพราะผมจะนำสุดยอดเครื่องมือ
และสุดยอดเคล็ดลับความสำเร็จนี้ 
มาให้คุณสามารถใช้ได้ฟรีๆ
โดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว
ไม่ต้องเรียนรู้วิธีการเขียนเว็บ บล็อค
ไม่ต้องเสียเวลาสร้างระบบเอง

เพียงแค่คุณลงทะเบียนเข้าระบบของเรา คุณก็สามารถเข้ามาเรียนรู้วิธีการสร้างรายชื่อที่ผมได้ใช้และประสบความสำเร็จมาแล้ว  พร้อมรับข้อมูล บริษัทที่เรานำระบบไปใช้ด้วย

พร้อมกันนั้นคุณยังสามารถทดลองระบบได้  โดยเอาไปใช้ทดลองทำธุรกิจ  ทั้งหมดนี้ฟรี



!! ลืมมันซ่ะวิธีการเดิมๆที่คุณเคยทำ !!

ต้องเดินทางไปประชุมตามโรงแรม
ต้องลิสต์รายชื่อคน รู้จัก  ญาติ พี่ น้อง 
ต้องชวนคนรู้จัก  ญาติ พี่ น้อง มาสมัคร
ต้องพูดเก่ง ต้องฝึกพูด
ต้องเจอกับคำปฎิเสธ คำเยาะเย้ย ถากถาง


 สิ่งที่คุณได้จากเราก็คือระบบที่ทำงานแทนคุณได้ ส่งต่อได้ และเลียนแบบทำซ้ำได้จริง




เราจะสำเร็จไปด้วยกัน

We will succeed together with


>>>click<<<



(โปรเจค 800 สู่70ล้าน)
>>>click<<<


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น